Tiêu điểm

Tiêu điểmThời gian tạm giữ phương tiện vi phạm là bao lâu?

article thumbnail

THỜI GIAN TẠM GIỮ PHƯƠNG TIỆN VI PHẠM LÀ BAO LÂU? “Thời hạn tạm giữ tang vật, phương tiện vi phạm hành chính, giấy phép, chứng chỉ hành nghề là 07 ngày, kể từ ngày tạm giữ. Thời hạn tạm giữ có thể được kéo dài đối với nh [ ... ]


Tiêu điểmTư vấn thủ tục đăng kiểm xe máy công trình chính xác nhẩt

article thumbnail

TƯ VẤN THỦ TỤC ĐĂNG KIỂM XE MÁY CÔNG TRÌNH CHÍNH XÁC NHẤT 1.Đăng kiểm lần đầu giấy tờ gồm có: + Giấy tờ xe bộ gốc ( hóa đơn VAT, giấy xuất xưởng, kiểm định nhập khẩu, chứng nhận môi trường) + Giấy đăng ký xe hoặc giấy h [ ... ]


Tiêu điểmTư vấn thủ tục đăng ký xe máy công trình chính xác nhất

article thumbnail

TƯ VẤN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ XE MÁY CÔNG TRÌNH CHÍNH XÁC NHẤT Hồ sơ đăng ký xe máy công trình gồm có: Tờ khai đăng ký theo mẫu Chứng từ xác định quyền sở hữu xe như: hợp đồng mua bán, hóa đơn VAT.... Chứng từ nguồn gốc xe máy chuy [ ... ]


Tiêu điểmBảng giá Chevrolet tháng 8/2017

article thumbnail

BẢNG GIÁ XE CHEVROLET MỚI NHT THÁNG 8/2017 1. Aveo 1.4 LT( số sàn) giá  459 triệu đồng 2.  Aveo 1.4 LTZ ( tự động) giá 495 triệu đồng 3.  Spark Van giá 279 triệu đồng 4.  Spark LS giá 339 triệu đồng 5.  Cruze 1.6 LT( số sàn) g [ ... ]


Tiêu điểmCách xử lý khi xe đang chạy bị kẹt chân ga

article thumbnail

CÁCH XỬ LÝ KHI XE ĐANG CHẠY BỊ KẸT CHÂN GA Kẹt chân ga dù không phổ biến, vẫn là một sự cố có thể xảy ra trong quá trình đièu khiển xe ô tô. Các bước xử lý tuy đơn giản nhưng nếu mát bình tĩnh và thực hiện không đúng cách, sẽ d [ ... ]


Kiểu đỗ xe gây hại lốp tài xế Việt cần tránh

KIỂU ĐỖ XE GÂY HẠI LỐP TÀI XẾ VIỆT CẦN TRÁNH

Đỗ 'gác nửa chân' lên vỉa hè là lỗi trong quá trình đỗ xe mà tài xế nào cũng có thể gặp, gây phù nếu lặp lại nhiều lần.

Đỗ xe sát vỉa hè hay đỗ bánh trên vỉa hè, bánh dưới lòng đường là những kiểu đỗ xe thường gặp tại Việt Nam bởi điều kiện đường xá chật chội, phương tiện đông đúc. Lỗi nhiều tài xế có thể gặp là khi canh xe để đỗ sát vào vỉa hè đã vào quá sát, dẫn tới lốp xe một nửa dưới lòng đường, một nửa trên vỉa hè như ảnh dưới đây.

                                                 

Khi đỗ kiểu này, áp lực dồn lên lốp không đều, phần thành lốp ở phía trên bở nghiêng chịu áp lực lớn, đè lốp biến dạng. Trong thời gian ngắn thì kiểu đỗ này có thể chưa gây hại, nhưng nếu nhiều lần như vậy và đỗ trong thời gian dài, chỗ phù trên lốp sẽ không thể đàn hồi trở lại hình dạng ban đầu.

Chỗ bị phù trên lốp sẽ giảm khả năng đàn hồi, giãn mỏng hơn ban đầu, có thể thoái háo cao su từ từ, vì thế dễ bị nổ, bị cắt bởi đá nhọn, lề đường.

Các tài xế nên lưu ý không nên đỗ liều theo cách này. Nếu bắt buộc phải đỗ "chân dưới, chân trên" thì hãy đưa toàn bộ bánh xe lên vỉa hè. Luôn luôn để cả bánh xe tiếp xúc với mặt đất sao cho áp lực tác động lên mọi điểm trên bề mặt lốp, tránh tình trạng dồn không đều dẫn tới phù lốp.

Nguyên Khoa(http://vnexpress.net)

 

Văn phòng Toàn Cầu: : 0988.936.449– 0936 890 886

Website: http://www.sangtenxe.vn

 

Video

Chưa có Video

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay45
mod_vvisit_counterHôm qua276
mod_vvisit_counterTuần này1962
mod_vvisit_counterTháng này6292
mod_vvisit_counterTổng cộng868719